Sadgati hindi Movie सद्गती सध्या जिथे वेब सीरिज बाहेर आहे. मनोरंजन विश्वात कथांचा ओघ वाढला आहे. त्याच्या कथा लोकांचे मनोरंजन करतील या आशेने लेखक त्याच्या कथांचा समावेश करतो.
जर आपण फक्त मनोरंजनाच्या तळमळीकडे दुर्लक्ष केले तर प्रश्न उद्भवतो की साहित्याचा भाग असलेल्या कथा सामान्य भल्यासाठी कशा प्रकारे योगदान देत आहेत?
सध्याचा काळ लक्षात ठेवून जर आपल्याला या प्रश्नाचे उत्तर सापडले तर ते नगण्य आहे.
पण आपण आपल्या इतिहासाकडे उलटे बघायला हवे, पुन्हा एकदा आमची गोड माळी ऐकायला हवी
जे आजच्या युगाच्या विशेष प्रभावापासून दूर राहून शुद्ध हिंदी भाषेतील कथा सांगतील. आमच्या दलितांचा आहे आमच्या स्वतःच्या समाजाचा आहे.
Sadgati hindi Movie
आजपासून 40 वर्षांपूर्वी दूरदर्शनच्या ब्लॅक अँड व्हाईट ‘इडियट बॉक्स’मध्ये प्रेमचंद यांच्या कथा’ सांगाती ‘वर आधारित त्याच नावाचा टीव्ही शो दाखवण्यात आला होता.
रुपेरी पडद्याच्या कॅनव्हासचे प्रतिनिधी हे सत्यजीत रे हे स्वाक्षरी आहेत ज्यांनी भारताला जागतिक स्तरावर नावलौकिक मिळवून दिला … त्यांनी चित्रपटांच्या पलीकडे जाऊन प्रेमचंदची ही कथा टीव्ही प्रेक्षकांसाठी बनवली.
‘सद्गती’ मधील ओम पुरीचा सीन
‘सद्गती’ची कथा आजच्या युगात जितकी अर्थपूर्ण आहे तितकीच प्रेमचंदच्या वर्तमान काळातही होती.
आजही दलित स्त्रियांवरील हल्ले, सामूहिक बलात्कार, लिंचिंग, हातरस घटना, भीमा कोरेगाव घटना यासारख्या घटना समोर येत राहतात, जिथे ‘सद्गती’ची कथा आपोआप अर्थपूर्ण बनते.
1935 मध्ये बाबासाहेब आंबेडकरांनी दलितांविरोधात कनिष्ठ संकुलांचा वारसा लाभलेल्या समाजासाठी “माणसाशी मानवी अमानुषता” असे म्हणत जातीच्या हिंसाचाराचा निषेध केला.
40 वर्षांपूर्वी जेव्हा ते टीव्ही प्रेक्षकांसाठी बनवले गेले होते, तेव्हा लोकांनी ओम पुरी यांच्या उंचीवरून ‘दुखिया’ या पात्राचा न्याय केला होता.
Bhoot Police Movie Review: भूत पोलिस हा चित्रपट का पाहावा
Bell Bottom Movie | Bell Bottom Movie Ticket Online
श्याम सुरतेच्या चेहऱ्यावर 2 जूनच्या धान्याची अपेक्षा आणि सामाजिक विकृतीमुळे लहान वयात तारुण्यातील झगडा,
स्मिता पाटीलच्या चेहऱ्यावरील ‘झुरिया’चा काटा नसलेला चेहरा समाजाप्रती तिची चीड उघड करतो.
‘सद्गती’मधील स्मिता पाटीलचा सीन
Sadgati hindi Movie सत्यजित रे यांच्या ‘सद्गती’ आणि प्रेमचंद यांच्या ‘सद्गती’ मधील फरक फक्त कथा सांगितल्याप्रमाणे आहे. प्रेमचंदच्या वाचकांसाठी आव्हान
असे होते की लेखक म्हणून त्यांनी आपल्या वाचकांना त्यांच्या कथेचे ताण जाणवले.
एका वाचकाला त्या भावना लेखी वाटल्या. पण जर भावना दृश्यास्पद असतील तर ते प्रेक्षक / वाचकांच्या मनात दीर्घकाळ ताजे राहतील.
सत्यजित रे यांनी फक्त दुखाच्या वेदनेची व्याप्ती केवळ सिनेमाच्या दृश्यांद्वारे वाढवली आहे.
आमचे सर्व लेख मिळवण्यासाठी फेसबूक, इंस्टाग्राम
1 comment
[…] […]